Monday, July 17, 2006

'वाच'लो

mints, सुमेधा मला tag केल्याबद्दल आभार... खूप दिवसाने तुमचे ब्लॊग वाचतांना लक्षात आल, की मला २ महिन्यांपूर्वी खो मिळूनही मी ढीम्मऽऽ जागचा हललो नाहिये... चला, आता या निमित्ताने खूप दिवसापासून खंडीत झालेला माझा ब्लोग परत लिहिता होईल, आणि म्रुत ब्लॊगच्या यादीत जाण्यापासून वाचेल.... हा tagging चा खेळ माझ्यासाठी नवीनच आहे, पण लिहिण्याचा प्रयत्न करेन..
मी वाचलेल्या / मला आवडलेल्या पुस्तकांचा विचार करता करता आमची गाडी रीव्हर्स गियर मध्ये मागे जात जात अगदी माझ्या शाळेतल्या दिवसात गेली... लहान असतांना तशी मला वाचनाची फ़ारशी आवड नव्हती... चंपक, चांदोबा या पलिकडे कधी गेलो नाही...वाचन हे अभ्यासाशी निगडीत असल्याने अर्थातच पुस्तकांपेक्षा क्रीकेट्ची बॆट अधिक जवळची वाटायची. वाचनाचीही आवड किंवा छंद जोपासता येतो, ही गोष्ट पचनी पडायला म्हणा, किंवा वाचनाची आवड निर्माण व्हायला मला खूप वेळ लागला.... कधीतरी पाचवी- सहावीत असतांना कोणीतरी मला 'वेध विश्वाचा' हे पुस्तक भेट दिलं.. तेव्हा मला जऽऽरा वाचनाची गोडी निर्माण झाली.. त्यानंतर मग वाटेत वेगवेगळ्या टप्प्यावर वेगवेगळी पुस्तक भेटत गेली... science fiction (एच. जी. वेल्स च टाईम मशीन विशेषत: ), कथा-कादंबर्या, रहस्यकथा, आचार्य अत्रे, पु लं ची पुस्तके, अशी कितीतरी पुस्तकं भेटली... बरीचशी वाचनालयातून आणून वाचली, संग्रही ठेवली... अजूनही खूप वाचायची आहेत...
दोन तीन आठवड्यांपूर्वी भारतातून एक मित्र आला.. त्याने येतांना ५-६ पुस्तकं आणली ती वाचायचा प्रयत्न सध्या करतोय.

१)नुकतच वाचलेले / वा विकत घेतलेले पुस्तक: रणजीत देसाई यांचे पावनखिंड

२) वाचले असल्यास त्यावर थोडक्यात माहिती: छत्रपती शिवरायांच्या हिंदवी स्वराज्याला बळकटी आणणारे भक्कम बुरुज म्हणजे त्यांचे पराक्रमी शिलेदार मर्हाठी वीर. बाजीप्रभू देशपांडे यांच्या जीवनावरील रणजीत देसाईंचे पावनखिंड..... विशाळगडाजवळच्या घोडखिंडीत त्यांनी ३०० मावळ्यांनिशी दिलेल्या झुंजीची कथा, आख्यायिका म्हणून न मांडता, ऐतिहासिक नोंदींसह सत्यघटना म्हणून खूप साध्या शब्दात सांगतं, आणि वाचतांना अंगावर रोमांच पण उभे करत.

३) अतिशय आवडणारी / प्रभाव पाडणारी पाच पुस्तके:
कर्हेचे पाणी - आचार्य अत्रे
अघळ पघळ,
पुरचूंडी - पु ल
राजा शिवछत्रपती - बाबासाहेब पूरंदरे
म्रुत्युंजय - शिवाजी सावंत
उपरा - लक्ष्मण माने

४) अजुन वाचायची आहेत अशी पाच पुस्तके:
अंतस्थ - अशोक जैन यांचा पी. व्ही. नरसिंव्ह राव यांच्या आत्मचरित्राचा अनुवाद
दुर्दम्य,
एका मुंगीचे महाभारत - गंगाधर गाडगीळ
तुघलक - गिरिश कर्नाडांच्या पुस्तकाचे विजय तेंडुलकरांचे भाषांतर
एक होता कार्व्हर
यादी न संपणारी आहे....

५) एका प्रिय पुस्तकाविशयी थोडेसे:
सुमेधा , तुमच्या "पुस्तकनिष्ठांची मांदियाळी" त ला शब्द न शब्द कॊपी करावासा वाटतोय... पूनरूक्ती होतेय... तरीही....
माझ अतिशय जिवलग पुस्तक, असा मी असामी .. पु लं च हे अजरामर पुस्तक कधीहि वाचायला घेतल , कोणतही पान उघडून वाचल की सगळी मरगळ उडून जाते... लगेचच हसू फ़ुटत... मी भारतात गेलो सुट्टीत, की घरी एकदा तरी पारायण करतो... घरात मी एकटाच स्वत:शी हसतांना दिसलो, की समजायच ..मी असामी वाचतोय.. ईथे अमेरिकेत laptop वर पु लं च्या च आवाजात त्यांच असामी च वाचन ऐकण म्हणजे तर एक आवडता छंदच होवून बसलाय.

1 Comments:

Blogger Yogesh said...

तुमच्या प्रतिक्रियेबद्दल धन्यवाद...

बरेच दिवस तुम्ही नवीन काही लिहिलेलं दिसत नाही

9:13 AM  

Post a Comment

<< Home